hoancauoffice’s diary

Hoàn Cầu Office chuyên cung cấp dịch vụ kế toán thuế chuyên nghiệp

Thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài tại TP.HCM

TP.HCM có nhiều lợi thế cạnh tranh khi trở thành điểm đến hắp dẫn của các nhà đầu tư nước ngoài, nền kinh tế phát triển vượt bậc mang lại nhiều cơ hội đầu tư. Dưới đây là 6 lý do tại sao nên thành lập công ty tại tphcm.

Nền kinh tế phát triển

Là một trong những nền kinh tế phát triển không chỉ của châu Á mà còn là nền kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới, GDP của TP.HCM tăng trưởng ổn định, trung bình 6,5% / năm kể từ năm 2000. Những con số này chứng tỏ Việt Nam đang trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhát đối với các nhà đầu tư nước ngoài kinh doanh tại đây.

Cải cách luật pháp

Những thành tựu kinh tế của Việt Nam có được là nhờ Chính phủ chủ động thực hiện các cải cách trong bói cảnh môi trường kinh doanh ổn định về chính trị, góp phần tạo môi trường pháp lý tốt hơn cho các nhà đầu tư nước ngoài thông qua việc bảo vệ quyền kinh doanh của họ và cấm cạnh tranh không lành mạnh phù hợp với Quy tắc của WTO.

 

f:id:hoancauoffice:20220310192006j:plain

Hội nhập với nền kinh tế toàn cầu

Việt Nam đang trong quá trình hội nhập sâu rông mang lại nhiều cơ hội lớn cho người nước ngoài kinh doanh tại TP.HCM. Các hiệp định này ràng buộc TP.HCM với một hệ thống thương mại dựa trên luật lệ đa phương, và đã thành công ngoài sức tưởng tượng trong việc thúc đẩy câu chuyện xuất khẩu của Việt Nam.

Cơ sở hạ tầng ở TP.HCM đang phát triển vượt bậc

Tại TP.HCM, trọng tâm của cải cách cơ sở hạ tầng chủ yếu sẽ xoay quanh lĩnh vực vận tải và hậu cần. Cơ sở hạ tầng mới, các tòa nhà cao tầng và các dự án nhà ở tư nhân đang định hình đường chân trời của các thành phố trên cả nước.

Lực lượng lao động trẻ và cạnh tranh

Thị trường lao động với lao động trẻ là một điểm hấp dẫn khác đối với người nước ngoài kinh doanh tại TP.HCM. Với khoảng 30 triệu lao động năng động và chăm chỉ, TP.HCM là thị trường cung ứng lao động triển vọng nhất ở châu Á. Bên cạnh nguồn nhân lực dồi dào, lực lượng lao động rẻ cũng là điểm thu hút đầu tư nước ngoài vào TP.HCM

Quy trình thành lập công ty tại TP.HCM

Thủ tục đầu tư vào TP.HCM khá nhanh chóng và đơn giản. Thời gian thành lập công ty nước ngoài tại TP.HCM thường khoảng 30 ngày làm việc.

 

f:id:hoancauoffice:20220310192037j:plain

 

1. Tìm một công ty luật chuyên nghiệp

Gặp gỡ công ty luật tại TP.HCM để được tư vấn pháp lý về loại hình doanh nghiệp nào là phủ hợp nhất cho việc lập kế hoạch Kinh doanh của nhà đầu tư và lựa chọn địa điểm đặt trụ sở hoặc nhà máy tại TP.HCM

 

2. Xin giấy phép kinh doanh

Sau khi lựa chọn ngành nghề kinh doanh phù hợp, hồ sơ xin cấp Giấy phép kinh doanh sẽ được nộp tại Sở Kế hoạch và Đầu tư để được cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư và Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

 

3. Khắc dấu công ty

Công ty nhận được con dấu công ty từ người làm con dấu. Công ty có quyền quyết định về mẫu mã, nội dung và số lượng con dấu.

 

4. Mở tài khoản ngân hàng của công ty

Nhà đầu tư mở tài khoản vốn đầu tư để chuyển tiền vào TP.HCM. Nhà đầu tư được chuyển lợi nhuận ra nước ngoài theo các điều kiện hợp pháp.

 

f:id:hoancauoffice:20220310192053j:plain

 

5. Đăng ký các thủ tục kế toán, thuế ban đầu

Công ty nộp hồ sơ đăng ký thuế môn bài, đăng ký phương pháp tính thuế, phát hành hóa đơn sau khi thành lập.

 

6. Điều hành doanh nghiệp

Sau khi đáp ứng các điều kiện theo luật định, công ty có thể hoạt động bình thường và tìm kiếm các tiềm năng cũng như cơ hội sinh lời tại TP.HCM

Tại sao chọn Công ty APOLO

Công ty APOLO là công ty chuyên nghiệp cung cấp các dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp tại TP.HCM trọn gói cho Khách hàng. Sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách sẽ giảm thiểu chi phí, đảm bảo tuân thủ pháp luật và tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi. Để biết thêm thông tin về các dịch vụ pháp lý của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi!

 

Công ty APOLO

62D/42 Nguyên Hồng, Phường 11, quận Bình Thạnh, TP.HCM

cskh.ketoanapolo@gmail.com

090 444 8464