hoancauoffice’s diary

Hoàn Cầu Office chuyên cung cấp dịch vụ kế toán thuế chuyên nghiệp

Tìm hiểu về chi phí thành lập công ty trọn gói của công ty cung cấp dịch vụ

Thành lập công ty là một vấn đề quan trọng của chủ đầu tư. Cần tiến hành nhiều bước để đảm bảo đưa công ty đi vào hoạt động, kinh doanh. Liệu chi phí thành lập công ty trọn gói là bao nhiêu? Lựa chọn nơi nào để hỗ trợ thực hiện quy trình, thủ tục mang tính hợp pháp? Đó là các câu hỏi được đưa ra của các chủ doanh nghiệp khi tìm kiếm giải pháp hỗ trợ thực hiện quy trình hiệu quả.

f:id:hoancauoffice:20210324135939j:plain

Sự hỗ trợ của công ty dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói đối với chủ doanh nghiệp

Những năm gần đây, lựa chọn các công ty cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói là trợ thủ đắc lực cho các chủ doanh nghiệp mới. Với dịch vụ thành lập công ty trọn  đã hỗ trợ xử lý thực hiện các thủ tục với quy trình đạt chuẩn pháp luật. gói

Thành lập công ty là một vấn đề quan trọng của chủ đầu tư. Cần tiến hành nhiều bước để đảm bảo đưa công ty đi vào hoạt động, kinh doanh. Liệu chi phí thành lập công ty trọn gói là bao nhiêu? Lựa chọn nơi nào để hỗ trợ thực hiện quy trình, thủ tục mang tính hợp pháp? Đó là các câu hỏi được đưa ra của các chủ doanh nghiệp khi tìm kiếm giải pháp hỗ trợ thực hiện quy trình hiệu quả.

Những năm gần đây, lựa chọn các công ty cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp là trợ thủ đắc lực cho các chủ doanh nghiệp mới. Với dịch vụ thành lập công ty trọn gói đã hỗ trợ xử lý thực hiện các thủ tục với quy trình đạt chuẩn pháp luật. 

>> Tham khảo: https://ketoanapolo.vn/dich-vu-thanh-lap-cong-ty-tron-goi-tai-tphcm/

Khái niệm thành lập doanh nghiệp

Khía cạnh kinh tế

Thành lập doanh nghiệp là sự chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cần và đủ để thành lập nên một tổ chức kinh doanh. Từ đó, các nhà đầu tư phải chuẩn bị những điều kiện cần thiết cho quá trình kinh doanh hoạt động. Bao gồm: nhân lực, trụ sở, cơ sở hạ tầng, dây chuyền sản xuất,…

Khía cạnh pháp lý

Việc thành lập doanh nghiệp cần phải tuân thủ theo các quy định của pháp luật. Những quy trình thủ tục phải hợp pháp với điều kiện pháp lý. Tùy vào từng loại hình kinh doanh mà các thủ tục có tính đơn giản hay phức tạp khác nhau. Và được cơ quan có thẩm quyền xem xét thông qua và cấp giấy phép kinh doanh.

f:id:hoancauoffice:20210324135859j:plain

Lựa chọn bảng giá chi phí thành lập doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu

Trường hợp 1: Nếu bạn tự bỏ công ra thành lập công ty thì chi phí thành lập doanh nghiệp bao gồm như sau:

Lệ phí đề nghị giấy chứng nhận đăng lý doanh nghiệp là 100000đ. Đây là lệ phí quy định tại Điều 32 Nghị định 78/2015/NĐ-CP quy định người thành lập doanh nghiệp hoặc doanh nghiệp phải nộp phí, lệ phí đăng ký doanh nghiệp khi nộp hồ sơ thành lập công ty.

Lệ phí công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp 100000 đ,đây là mức lệ phí phải nộp theo Thông tư 47/2019/TT-BTC

Theo luật doanh nghiệp thì kể từ 30 ngày được cấp xác nhận đăng ký thành lập doanh nghiệp. Công ty phải khai báo thông tin về đại chỉ Cổng thông tin quốc gia thực hiện theo đúng quy trình pháp luật.

Chi phí khắc dấu tròn doanh nghiệp: 450.000 đ

Lưu ý: Trước khi sử dụng con dấu tròn để đóng dấu hợp đồng và đóng dấu trong các giao dịch công việc. Doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện thủ tục thông báo mẫu dấu công ty lên cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia.

Chi phí mua chữ ký số khai thuế thời hạn 1 năm là 1.530.000 đ, thời hạn 3 năm là 2.300.000 đ

Đây là dạng chữ ký điện tử dùng cho việc gửi báo cáo thuế qua mạng và các loai báo cáo khác qua mạng mà không cần đến trực tiếp nơi cần nộp. Chữ ký số là dạng USB được mã hóa dùng thay cho chữ ký và con dấu của người đại diện theo pháp luật để ký tên.

Chi phí mở tài khoản ngân hàng: Miễn phí. Ký quỹ tài khoản: 1.000.000 đ

Chi phí mua hóa đơn điện tử và phát hành hóa đơn: 850.000 đ

Lệ phí môn bài cần đóng của doanh nghiệp hàng năm: 2.000.000 đ hoặc 3.000.000 đ phụ thuộc vào mức vốn điều lệ công ty đăng ký.

Các loại chi phí thành lập công ty khác của doanh nghiệp

Trường hợp 2: Bạn thuê công ty tư vấn và thực hiện dịch vụ thì chi phí thành lập công ty phục thuộc vào bảng giá dịch vụ mà công ty cung cấp. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà lựa chọn dịch vụ với mức giá tương ứng.

Lựa chọn công ty cung ứng dịch vụ

f:id:hoancauoffice:20210324135609j:plain

Lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp uy tín, chất lượng

Việc thành lập công ty mới ngày càng nhiều, do đó mà kéo theo nhu cầu sử dụng dịch vụ thành lập công ty. Việc lựa chọn bảng giá chi phí thành lập công ty cần nên cân nhắc. Để tham khảo các bảng giá dịch vụ thành lập doanh nghiệp của các công ty uy tín bạn có thể tham khảo tại Công ty Apolo để biết thêm chi tiết.

>> Tham khảo: Thủ tục thành lập Công ty TNHH 2021 | Kế Toán Apolo